Chính sách sửa chữa
* DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM DJI*
* DỊCH VỤ XỬ LÝ FLYCAM RỚT NƯỚC *
* DỊCH VỤ HỖ TRỢ LÀM HỒ SƠ BẢO HÀNH *
* THAY THẾ BẢO DƯỠNG LINH KIỆN CHÍNH HÃNG *
* DỊCH VỤ SỬA CHỮA FLYCAM TRỰC TIẾP TẠI HANOI - TP HCM *
* DỊCH VỤ CÂN CHỈNH, CÀI ĐẶT, NÂNG CẤP FLYCAM, RONIN *
* DỊCH VỤ BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ *
* DỊCH VỤ HỖ TRỢ GỬI HÀNG VỀ HÃNG ĐỂ SỬA CHỮA CHO CÁC CA KHÓ *
* DỊCH VỤ HỖ TRỢ KIỂM TRA LỖI TRỰC TIẾP HOẶC TỪ XA QUA HOTLINE 1900.5555.12 *
MỌI THẮC MẮC, NGHI NGỜ GIAN LẬN HAY CÓ PHẢN ÁNH VỀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẢO HÀNH CỦA DJIVIETNAM. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG PHẢN HỒI TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI QUA SỐ
HOTLINE 0901.5555.12 (Mr Đạt)
CHÚNG TÔI CAM KẾT SẼ CÓ CÁC KIỂM TRA VÀ CÂU TRẢ LỜI THOẢ ĐÁNG CHO QUÝ KHÁCH.
*****
Ngày 1.1.2017 FlycamPro | DjiVietnam chính thức trở thành trung tâm sửa chữa bảo hành uỷ quyền duy nhất của DJI tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm được FlycamPro | DjiVietnam xử lý đều tuân theo quy định quy chuẩn nghiêm ngặt của chính hãng DJI.
XIN LƯU Ý! SẢN PHẨM GỬI LẠI SỬA CHỮA SẼ MẤT THỜI GIAN TỪ 12h ĐẾN 4 NGÀY TÙY THUỘC TÌNH TRẠNG CỦA THIẾT BỊ VÀ LINH KIỆN SẴN CÓ ĐỂ THAY THẾ.
Cam Kết Dịch Vụ Của DjiVietNam
THẬT THÀ - KỸ LƯỠNG - TRÁCH NHIỆM.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ các lưu ý của FlycamPro | DjiVietNam trước khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
Khi gửi thiết bị cho FlycamPro| DjiVietNam kiểm tra, sửa chữa đồng nghĩa với việc khách hàng đã đọc và chấp nhận các điều khoản, điều kiện bên dưới. Các tranh chấp phát sinh về sau (nếu có) sẽ được xử lý dựa theo chính sách được niêm yết trên trang này.
..................................
A. CAM KẾT DỊCH VỤ
Dịch vụ sửa chữa của FlycamPro | DjiVietNam được đảm bảo do chính các kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm từ 3-12 năm và đã hoàn thành các khoá đào tạo từ nhà máy sản xuất của DJI cũng như các chứng nhận đủ điều kiện và trình độ để làm dịch vụ quỷ quyền cho DJI tại VietNam. Chúng tôi cam kết không gửi thiết bị của khách hàng cho bên thứ 3 để đảm bảo tính an toàn cũng như đảm bảo các linh kiện thay thế là hàng chính hãng có bảo hành và đáng tin cậy.
* Hướng dẫn gửi hàng sửa chữa về TTBH DJI VietNam:
Trung tâm sửa chữa các thiết bị bay drone, flycam của DJI tại Việt Nam: Địa chỉ 15 lý thái tổ, p1, q10, Tp HCM.
Sau khi gửi hàng đi quý khách vui lòng gọi điện đến cho bộ phận kỹ thuật của shop qua số:
Tp HCM: 028.3835 3962 hoặc 1900.5555.12 - ext 2
để thông báo và cung cấp cho TTBH biết về kiện hàng quý khách đã gửi đi như: ngày gửi? tổng số kiện? gửi bằng hình thức nào? Nhà vận chuyển nào? và các thông tin lưu ý khác nếu có.
Xin Lưu Ý:
1. Quý khách vui lòng không báo tin hàng gửi sửa trên trang Facebook, đóng gói cẩn thận chống thấm nước, chống va đập để đảm bảo an toàn cho sản phẩm.
2. Vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ của TTBH của chúng tôi, Chúng tôi hiện chưa có dịch vụ hỗ trợ khách đi nhận hàng ngoài địa chỉ TTBH.
3. TTBH chỉ chịu trách nhiệm về thiết bị của Quý Khách kể từ khi chúng tôi nhận được thiết bị, các rủi ro trên đường vận chuyển đến TTBH không thuộc phần trách nhiệm của chúng tôi. Mong Quý Khách thông cảm và chọn lựa nhà vận chuyển Uy tín để đảm bảo an toàn cho hàng hoá.
B. QUY ĐỊNH & CHÍNH SÁCH
* Để đảm bảo an toàn kỹ thuật của thiết bị cũng như đảm bảo việc bảo quản mất mát hàng hoá. FlycamPro xin từ chối tiếp nhận lưu trữ hay bảo quản thiết bị của khách hàng trong thời gian chờ có linh kiện để thay thế sửa chữa.
* Các sản phẩm gửi đến để sửa chữa chúng tôi chỉ có thể giải quyết ngay nếu tình trạng đơn hàng tiếp nhận đang trống, thông thường chúng tôi sẽ sửa theo thứ tự. Các máy bay rớt nước, để tết kiệm thời gian cũng như hạn chế hư hại, ngay sau nhận chúng tôi sẽ xử lý vệ sinh, hong khô trước trong khi chờ đến lượt. Nếu Quý khách không thực sự cần phải sửa lấy gấp xin vui lòng không hối thúc. Hãy để Kỹ Thuật Viên của chúng tôi có thể kiểm tra các lỗi một cách kỹ lưỡng, KTV cần có đủ thời gian để hoàn thành tốt nhất việc kiểm tra sửa chữa của mình.
* Đối với máy bay rớt nước đặc biệt là rớt nước biển, nước bùn, phèn FlycamPro sẽ cần thời gian ít nhất là 4 ngày để ngâm tẩy cũng như vệ sinh sạch sẽ, hong khô kỹ lưỡng trước khi có thể tạm thay thế các linh kiện phần cứng đã gãy vỡ và tiến hành làm các xét nghiệm và kiểm tra hư hỏng.
* Xin lưu ý, trong quá trình sửa chữa thiết bị có khả năng dữ liệu trong máy của bạn sẽ bị mất, vì vậy chúng tôi khuyến cáo các khách hàng nên lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu trong máy trước khi mang đến sửa chữa bảo hành. FlycamPro chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc lưu trữ dữ liệu cho bạn.
* Việc tiếp nhận tình trạng máy sửa chữa hay bảo hành chúng tôi ghi nhận dựa trên lời báo của khách hàng cũng như các kiểm tra nhanh sơ bộ của chúng tôi nhằm hỗ trợ cho các kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra về sau, các ghi nhận này không được xem là xác nhận hư hại cho đến khi bộ phận kỹ thuật hoàn tất các thử nghiệm cần thiết và gọi báo hư cho khách hàng.
* Một số trường hợp Khách hàng gọi điện báo hiện tượng lỗi và xin tư vấn từ xa hoặc đem máy đến cho kỹ thuật xem sơ qua (không bung máy) nhờ báo lỗi. Trường hợp này chúng tôi có thể có những gợi ý về tình trạng lỗi dựa trên kinh nghiệm về các tình trạng tương tự từng đã gặp qua, nhưng xin lưu ý là nó chỉ có tính chất tham khảo, Không phải là một xác nhận báo hỗi hay hư hại chính thức của chúng tôi. vì các biểu hiện có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà kỹ thuật cần phải bung máy, kiểm tra kỹ và đôi khi cần phải có những thử nghiệm chuyên sâu nhiều lớp bằng thiết bị chuyên dụng mới có thể xác định được nguyên nhân một cách chính xác.
* Các linh kiện điện của DJI được đồng bộ với nhau vì thế chỉ 1 phần hư hỏng nhỏ cũng có thể phải yêu cầu thay hết những phần còn lại có liên quan để có sự đồng bộ theo yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
* Các phần linh kiện điện tử rớt nước, sau khi được xử lý nếu chúng tôi phát hiện có hư hỏng FlycamPro không nhận sửa chữa mà sẽ yêu cầu thay mới để đảm bảo an toàn bay về sau.
* Việc kiểm tra lỗi thiết bị của máy bay Drone/Flycam bắt buộc phải được làm theo qui trình chuẩn của hãng. Chúng tôi không thể kiểm tra 1 lần duy nhất để báo hết được tất cả các vấn đề hư hỏng đang có.
Qui trình xử lý sẽ qua các bước sau:
Thay thế các linh kiện phần cứng đã hư hỏng gãy vỡ sau đó mới test bay thiết bị để kiểm tra các lỗi của mạch điện và lỗi phần mềm khác như bắt sóng wifi, cảm biến, hình ảnh v.v.
Đặc biệt là một số linh kiện hư hỏng cần bắt buộc phải được sửa trước để có thể tiếp tục bước tiếp theo là kiểm tra cho các linh kiện bên trong khác hoạt động phụ thuộc nó.
Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ báo cáo chi tiết cho khách hàng các hư hại phát sinh cũng như chi phí dự trù. Các lỗi sẽ được tiếp tục thông báo đến khách hàng khi có phát hiện mới và chờ ý kiến phản hồi xác nhận của khách trước khi kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa hoàn chỉnh.
* Linh kiện sửa chữa có thể là hàng chính hãng mới 100% , có thể là hàng mới của các công ty thứ 3 chuyên sản xuất linh kiện thay thế cho drone, cũng có thể là linh kiện lấy từ máy bay cùng loại khác đưa qua. Flycampro | DjiVietNam có trách nhiệm thông báo đến quý khách linh kiện sẽ sử dụng để sửa chữa thay thế là loại nào?
* Một số các linh kiện trong cụm gimbal camera và một số khác không được hãng sản xuất để sửa chữa hay thay thế, vì vậy, ví dụ đôi khi bạn chỉ hư một chi tiết nhỏ trong gimbal nhưng không có linh kiện chính hãng thay thế buộc phải thay nguyên cụm gimbal. để tiết kiệm chi phí FlycamPro có thể đưa ra phương án tìm mua linh kiện từ xác máy bay khác chính hãng và chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng cụ thể những trường hợp như thế.
* Một số trường hợp chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa và tư vấn khách thay mới để đảm bảo an toàn những lần vận hành sau. FlycamPro | DjiVietNam tuân theo nguyên tắc sẽ ưu tiên lựa chọn phương án an toàn tối ưu cho thiết bị cần sửa chữa. Các bản mạch điện, hay dây cáp, đôi khi chúng ta có thể tạm sửa và thiết bị cũng có thể đáp ứng tốt các kiểm tra ngay sau đó nhưng lỗi này có thể vẫn là nguyên nhân cho các tai nạn tiếp sau do tính thiếu ổn định của linh kiện đã qua gia cố, sửa lại.
* Sau khi Flycampro | DjiVietNam gọi điện cho quý khách báo việc sửa chữa hay bảo hành hoàn tất và sản phẩm đang trong tình trạng chờ quý khách đến để giao trả, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu pin của máy bay cũng như pin tay điều khiển bị tuột áp, hư hại cũng như ống kính camera bị ẩm mốc hay bất kể các thay đổi chất lượng sản phẩm nào khác khi quý khách để quá 7 ngày không đến nhận kể từ ngày chúng tôi thông báo. Và FlycamPro | DjiVietNam chỉ lưu kho thiết bị gửi sửa của quý khách tối đa 15 ngày kể từ ngày báo giao. Quá thời gian 15 ngày mà quý khách không đến nhận chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến thiết bị, bao gồm cả gửi trả.
* Đối với các thiết bị khách hàng đã xác nhận chấp nhận sửa chữa nhưng sau khi FlycamPro | DjiVietNam tiến hành sửa chữa xong và gọi xác nhận trả hàng mà quý khách muốn đổi ý thu hồi máy bay về không sửa nữa thì FlycamPro | DjiVietNam sẽ tính phí hàng đã khui seal trôi bảo hành với mức phí là 40% trên tổng giá trị sửa chữa đã báo trước đó + phí dịch vụ từ 100.000 - đến 300.000.
* Đối với hàng gửi sửa chữa bảo hành quá 30 ngày sau ”ngày xác nhận trả” khách hàng vẫn không đến nhận, FlycamPro | DjiVietNam sẽ thanh lý để thu hồi chi phí mà không cần báo trước. Mọi khiếu nại về sau chúng tôi xin miễn tiếp nhận.
* FlycamPro | DjiVietNam miễn phí dịch vụ sửa chữa, kiểm tra báo lỗi cho khách hàng sở hữu thẻ dịch vụ Platinum. Chúng tôi cũng hỗ trợ gửi thiết bị về cho chính hãng DJI sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.
C. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM:
1. Trách nhiệm liên quan tới tổn thất kinh tế trong thời gian thiết bị đang được gửi chờ sửa chữa hay bảo hành tại trung tâm dịch vụ của chúng tôi.
2. Trách nhiệm đền bù bao gồm nhưng không giới hạn tất cả các rủi ro, mất mát linh kiện, thay đổi kết cấu hay bề ngoài của thiết bị, lỗi phát sinh thêm,lỗi do linh kiện điện để lâu không sử dụng, tác động môi trường, động vật v.v... khi Khách Hàng yêu cầu gửi thiết bị cho FlycamPro | DjiVietNam giúp lưu kho chờ đợi linh phụ kiện để sửa chữa. FlycamPro | DjiVietNam không khuyến khích khách hàng để lại thiết bị khi chúng tôi thông báo các linh kiện hiện đang không còn sẵn trong kho để thay thế.
3. Đền bù cho trường hợp rủi ro bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các thiên tai, cháy nổ, dịch bệnh, các rủi ro ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
4. Loại trừ trách nhiệm đảm bảo việc chứng minh nguồn gốc hợp pháp của thiết bị của khách hàng đang được gửi sửa, hoặc đối với các sản phẩm drone quý khách mua là hàng quà tặng, hàng xách tay, hàng phi thương mại đang trong kho của chúng tôi chờ giao trả. Trong Trường hợp khi cơ quan chức năng kiểm tra và yêu cầu xác minh nguồn gốc của các thiết bị này, vì vậy vì quyền lợi của chính mình FlycamPro rất mong quý khách đến nhận hàng sớm nhất có thể ngay khi cửa hàng chúng tôi xác nhận trả hàng.
* FlycamPro | DjiVietNam luôn nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng, ủng hộ nhiều năm qua của quý khách. Mọi vấn đề tiêu cực hay làm quý khách không hài lòng vui lòng cho chúng tôi phản hồi vào email info.flycampro@gmail.com hoặc số Hotline 0901.5555.12 (Anh Đạt) để giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa chữa của FlycamPro | DjiVietNam!
FLYCAMPRO | DJIVIETNAM - CẢNH BÁO VI PHẠM BẢN QUYỀN
Các nội dung và bất kỳ tài liệu, hình ảnh nào được đăng trong trang web djivietnam.vn đã được đăng ký bảo vệ bản quyền nội dung bởi DMCA, và có thể chứa những thông tin đặc quyền, bảo mật và không được tiết lộ theo luật hiện hành. Bạn được thông báo rằng việc sử dụng, phổ biến, phân phối hoặc sao chép thông tin này là bị nghiêm cấm và có thể là bất hợp pháp.
Nếu Quý Khách tìm thấy một trang web khác đăng copy thông tin, nội dung của chúng tôi mà không trích dẫn nguồn xin vui lòng thông báo cho chúng tôi qua thư điện tử Info.FlycamPro@gmail.com